Magiclamp - Cho thuê phòng Marketing trọn gói!

Top 6 Chiến Dịch Marketing Tết Nổi Tiếng Nhất

Có thể nói, Tết chính là thời điểm được nhiều doanh nghiệp tận dụng để tung ra những chiến dịch marketing sáng tạo, hấp dẫn nhất trong năm. Đây vừa là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, vừa là dịp để kể những câu chuyện chạm đến khách hàng của mình. Vậy bạn có biết đâu là những chiến dịch marketing Tết nổi tiếng nhất cho đến nay hay không? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Magic Lamp nhé!

Tea+ Plus - Ăn Tết ngon, nhẹ dáng son

Trong mùa Tết năm 2022, chiến dịch marketing Tết “Ăn Tết Ngon, Nhẹ Dáng Son – Tea+ Plus” đã cực kỳ thành công và bùng nổ khi thể hiện sự tinh tế, quan tâm sâu sắc về nỗi lo về vóc dáng, cân nặng sau Tết. Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu đã khéo léo trong việc đặt tên cho TVC với chủ đề "Cả nhà Đưa Món Tết” để thể hiện thói quen gắp đồ ăn cho nhau, dành đồ ngon cho con cháu, tạo nên một hình ảnh ấn tượng, gần gũi với người tiêu dùng Việt.

Kinh Đô - Thấy Kinh Đô là thấy Tết

Thông điệp "Thấy Kinh Đô là thấy Tết” không chỉ là một chiến dịch marketing Tết mà còn là lời tri ân đậm chất tình cảm của Kinh Đô với những khách hàng đã ủng hộ mình trong suốt hơn một thập kỷ qua. Trải qua nhiều năm, thương hiệu không ngừng nhắc nhở về vai trò quan trọng của mình trong tâm trí khách hàng. Mỗi lần họ nhìn thấy sản phẩm của Kinh Đô, họ sẽ nghĩ ngay đến những giai điệu rộn ràng của Tết cùng những kí ức ấm áp về gia đình sum họp.

Trong chiến dịch Tết Quý Mão 2023, Kinh Đô với tầm nhìn nhân văn lựa chọn kể câu chuyện đặc biệt của một cô bé khiếm thị. Dù không thể nhìn thấy trực tiếp nhưng cô bé có khả năng cảm nhận sâu sắc không khí Tết bằng những giác quan khác. Mùi thơm bánh quy xốp, họa tiết cánh đào trên tường và những phong bao lì xì đầy tình thương từ ông bà là những yếu tố tạo nên không khí đặc trưng của Tết. 

Pepsi - Mang Tết về nhà

Trong năm 2023, Pepsi tập trung vào đề tài đặc biệt -  những người con xa quê. Với thông điệp nhẹ nhàng "Để mọi gia đình Việt Nam có cái Tết trọn vẹn, hãy cùng chúng tôi mang những người con trở về”, Pepsi đã hợp tác với Đoàn TNCS TP. Hồ Chí Minh để trao tặng 556 vé máy bay khứ hồi, 3.600 vé tàu xe khứ hồi cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho hơn 4.000 sinh viên và người lao động xa nhà. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa, xứng đáng là một trong những chiến dịch marketing Tết nổi bật nhất cho tới nay. 

Samsung - Hòa chung một đam mê, mang về một Tết lớn

Vào tháng 12 năm 2022, nhân dịp đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự giải đấu AFF Cup 2022, Samsung đã cho ra mắt chiến dịch marketing Tết “Hòa chung một đam mê, mang về một Tết lớn”. Chiến dịch không chỉ tập trung vào niềm tự hào, phấn khích của đội bóng quốc gia mà còn mang đến lời chúc mừng năm mới sung túc, đầm ấm. TVC của Samsung, đặc biệt là sản phẩm Neo QLED 8K trở thành công cụ kết nối người hâm mộ với cầu thủ, tạo điều kiện để người hâm mộ có thể tận hưởng trọn vẹn, theo dõi mọi diễn biến trên sân cỏ.

7UP - Bật 7UP, mở Tết xôm

Chiến dịch marketing Tết "Bật 7UP, Mở Tết Xôm! – 7UP” đã tạo nên một bức tranh sôi động dành cho khách hàng thuộc thế hệ Z. TVC mang đến sự khác lạ, tươi mới, tập trung vào việc kết nối người tiêu dùng. Từ bố mẹ, anh, chị… đã kết nối với nhau thông qua việc truyền tay lon 7UP, đồng thời thể hiện sự phấn khích thông qua câu rap của mỗi người. Không khí rộn ràng, đầy ắp tiếng cười của năm mới được truyền đạt thông qua hình ảnh vui tươi của chiến dịch.

Sữa Ông Thọ - Bảo tàng tuổi ther

Sữa Ông Thọ đã khéo léo hồi sinh kỷ niệm tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x trong chiến dịch marketing Tết 2022. Chiến dịch độc đáo này là sự kết hợp tuyệt giữa Jun Phạm và Chị Cano. Chiến dịch đã tận dụng hình ảnh các món ăn quen thuộc cùng ly sữa ngọt ngào để tái hiện những khoảnh khắc ấm cúng trong những buổi tối mùa đông. Sự sáng tạo tiếp tục khi lon sữa trở thành "ống bơ" trong trò chơi ném dép gần gũi với tuổi thơ. Chiến dịch không chỉ gợi lại ký ức của thế hệ trước mà còn mở rộng độ ảnh hưởng của thương hiệu, đưa Ông Thọ gần gũi hơn với thế hệ trẻ ngày nay.

Thông qua những chiến dịch này, bạn có thể thấy rõ sức mạnh của những chiến dịch marketing Tết khi không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn góp phần xây dựng lòng tin cùng sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng. Chắc chắn, những chiến dịch này sẽ là nền tảng cho sự phát triển của ngành marketing trong tương lai.

Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của Magic Lamp để cập nhật thêm những kiến thức bổ ích khác nhé!

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy liên hệ ngay với Magic Lamp qua Website, hoặc Fanpage để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm các dịch vụ Quảng cáo của Magic Lamp

Quảng cáo Google

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Tiktok































 

Bạn đang xem: Top 6 Chiến Dịch Marketing Tết Nổi Tiếng Nhất
Bài trước Bài sau