Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, nhu cầu mua sắm online cũng ngày càng tăng lên. “Đi tắt đón đầu” là điều mà các doanh nghiệp đang cần phải thực hiện ngay lúc này. Zalo hiện đang là một nền tảng vô cùng tiềm năng. Và việc chạy quảng cáo Zalo cũng mang đến rất nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. 


1. Quảng cáo Zalo là gì?

 


 

Zalo Ads (Quảng cáo Zalo) là một nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc chủ động tạo. Tối ưu quảng cáo các sản phẩm của doanh nghiệp, khách hàng trên hệ thống của Zalo Network. Zalo Network bao gồm: app Zalo (Mediabox), Zing MP3, Zing News và Báo mới.

 

2. Các hình thức quảng cáo trên Zalo?

 

Tại thời điểm này, Zalo đang có 6 hình thức quảng cáo phổ biến dành cho từng mục đích của doanh nghiệp sử dụng. Tùy vào mỗi hình thức để đánh giá xem doanh nghiệp đó nên chọn và chạy mẫu hình thức quảng cáo zalo nào. Cụ thể các hình thức như sau:


- Form
Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Từ đó tối đa hóa tỷ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động hoá.


- Website
Là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng. Giúp tăng lượng truy cập doanh nghiệp và thu hút mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc lưu thông tin nhận tư vấn.


- Zalo OA
Hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và miễn phí qua các tính năng Zalo OA.


- Tin nhắn
Hình thức quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo. Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng và lưu trữ tệp khách hàng lâu dài.


- Sản phẩm
Hình thức quảng cáo sản phẩm giúp tăng tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo OA. Từ đó giúp quảng bá sản phẩm doanh nghiệp đồng thời tăng khả năng chốt đơn khách hàng ngay trên ứng dụng Zalo OA.


- OA Post
Với Zalo Official Account bạn dễ dàng dàng khởi tạo bài viết ngay trên chính cửa hàng hoặc doanh nghiệp bạn. Từ đó giúp khách hàng biết tới doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn đồng thời giúp tăng hiệu quả và tỷ lệ mua hàng.


- Video
Hình thức quảng cáo Video giúp doanh nghiệp tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn. Từ đó quảng bá thương hiệu và chuyển người dùng đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.


3. Lý do nên chạy quảng cáo trên Zalo?

- Hiệu quả tức thì
Nền tảng tập trung vào hiệu quả quảng cáo do đó bạn chỉ trả tiền cho hành động cụ thể mà không phát sinh chi phí khác.


- Đơn giản tiện dụng
Các thao tác quảng cáo vô cùng đơn giản, quản lý chiến lược logic dễ hiểu, thủ tục thanh toán nhanh chóng.


- Tiếp cận tệp khách hàng lớn
Tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác thông qua số điện thoại, đồng thời khai thác tiềm năng với hơn 64 triệu người trên hệ sinh thái Zalo.


- Nhắm mục tiêu thông minh
Công nghệ AI giúp hiển thị quảng cáo tương quan nhất với hành vi của người dùng mục tiêu


4. Magic Lamp - Mang đến dịch vụ chạy quảng cáo Zalo chuyên nghiệp
Hiện nay dịch vụ quảng cáo Zalo đang đóng vai trò khá quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp trong kinh doanh tạo ra lợi nhuận. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một đội ngũ, dịch vụ chạy quảng cáo uy tín và mang đến chất lượng, hãy tham khảo Magic Lamp.
Magic Lamp là một trong số các phòng Marketing với đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Hiện khách hàng có thể chọn nhiều hình thức chạy quảng cáo khác nhau trên nền tảng Zalo.


Mọi thông tin về dịch vụ Marketing quý công ty/tổ chức hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay qua:

Website: http://magiclamp.vn/

Hotline: 0905.344.568 

Email: all.magiclamp@gmail.com