-
- Tổng tiền thanh toán:
Ngày nay, các doanh nghiệp đã tận dụng Facebook để tiếp cận người tiêu dùng. Ngoài ra còn rất nhiều nền tảng Social Media phổ biến khác như: Twitter, LinkedIn, Instagram, Snapchat và TikTok,...
Trong năm 2022, hàng loạt nền tảng truyền thông xã hội được giới thiệu để phục vụ cho người tiêu dùng trên thế giới. Điều này sẽ gây áp lực lớn cho các doanh nghiệp/công ty khi phải liên tục tìm giải pháp tốt nhất để đưa các chiến dịch tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu và quản trị giao tiếp xã hội trong khi bán dịch vụ/sản phẩm của họ.
1. Social Media là gì?
- Social Media là những ứng dụng có sẵn trên các thiết bị điện tử để tham gia, tương tác với mọi người và giao tiếp với nhau.
- Hiệu quả khi tiếp cận cộng đồng ảo để tương tác với nhau đã bùng nổ trong nhiều năm qua. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc quảng cáo và tiếp thị trên các nền tảng Social Media trong việc kết nối với người tiêu dùng.
- Đặc biệt với quốc gia có số người dùng Internet lớn như Việt Nam, quản lý Social Media là chiến lược không thể thiếu trong bất kỳ mục tiêu tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp/công ty.
2. Dịch vụ quản lý Social Media là gì?
- Dịch vụ quản lý Social Media làm việc với các doanh nghiệp để quản lý chiến dịch và lập chiến lược làm thế nào để đạt được đối tượng mục tiêu tốt nhất, xem xét ngân sách, mục tiêu kinh doanh, khuyến mãi và lợi tức đầu tư.
- Các chuyên gia quản lý Social Media giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành nghiên cứu, sử dụng các công cụ, đánh giá các mô hình và phân tích kỹ thuật số để xác định cách quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp/công ty đối với các tài khoản của họ cũng như các chiến dịch quảng cáo trên tất cả nền tảng.
- Các hoạt động Social Media tốn rất nhiều thời gian. Để tránh lãng phí công sức, doanh nghiệp bạn phải liên tục tương tác với khán giả trên các nền tảng và nhất quán khi tạo nội dung mới để thu hút người đọc, thúc đẩy họ tìm hiểu về các dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp sẽ thực hiện các chiến dịch quản lý Social Media khác nhau. Chỉ riêng việc nghiên cứu để xác định nhóm đối tượng mục tiêu trên các nền tảng có thể mất từ vài tuần hoặc vài tháng, thậm chí vài năm.
- Các chuyên gia quản lý Social Media phải tận tâm khi làm việc, tư vấn thông tin/chiến lược tốt nhất cho doanh nghiệp. Đồng thời phải cung cấp đầy đủ các báo cáo cùng những đề xuất hữu ích giúp tăng độ tương tác với khán giản. Đặc biệt, trong quá trình làm việc phải minh bạch trong từng chi tiết để tạo sự tin cậy giữa hai bên.
3. Doanh nghiệp bạn có cần thay đổi trong quản lý Social Media?
Mỗi doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu về quản lý Social Media khác nhau. Và bạn hãy thử trả lời cho những câu hỏi sau đây:
+ Bạn có hiểu rõ các kết quả sau mỗi chiến dịch Social Media?
+ Bạn có hiểu rõ các phân tích liên quan đến KPI Social Media?
+ Các chiến dịch Social Media có hiệu quả như bạn đã dự đoán?
+ Bạn có tự tin vào số tiền đã đầu tư vào các chiến dịch trả phí trên nền tảng Social Media?
+ Bạn có hài lòng với các chiến dịch Social Media của mình?
+ Nhóm đối tượng mục tiêu có tiếp cận để tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của bạn?
+ Bạn đã sử tất cả chức năng có sẵn trên tất cả nền tảng Social Media không?
Bạn không chắc?
- Lượng người dùng trên các nền tảng Social Media ngày càng tăng, Magic Lamp khuyến khích các doanh nghiệp nên kiểm tra kết quả Social Media và cách mà họ quản lý như thế nào để đánh giá sự thay đổi và đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.
- Đây là một quy trình tiếp thị kỹ thuật số tiêu chuẩn, đòi hỏi bạn phải theo dõi và quan sát liên tục. Cho dù doanh nghiệp bạn cần thay đổi hoặc cải tiến thì quản lý Social Media vẫn là ưu tiên hàng đầu trong các chiến dịch Digital Marketing.
4. Dịch vụ Quản lý Social Media của Magic Lamp
Đội ngũ nhân viên Magic Lamp với kinh nghiệm lâu năm và luôn trung thực khi làm việc với các đối tác, để bạn có thể đặt niềm tin khi hợp tác lâu dài với chúng tôi.
Magic Lamp cung cấp đến các đối tác những dịch vụ tốt nhất, không giới hạn gồm:
+ Sản xuất và lập chiến lược nội dung.
+ Lên lịch nội dung (bài đăng, câu chuyện) để chia sẻ trên nhiều kênh.
+ Kết nối mạng với tất cả các nền tảng.
+ Nghiên cứu đối tượng mục tiêu.
+ Triển khai các thẻ khác hiệu quả nhất.
+ Báo cáo hàng tháng.
+ Quản lý và giao tiếp với khách hàng.
+ Quản lý phương tiện truyền thông trả phí.
Đội ngũ nhân viên Magic Lamp luôn sẵn sàng gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp bạn bất kỳ lúc nào để thảo luận về về cách mà chúng tôi làm việc để tăng cường sự hiện diện thương hiệu bạn trên mạng xã hội cũng như tăng tiếp cận đến đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được.
Mọi thông tin về dịch vụ Marketing quý công ty/tổ chức hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay qua:
Website: http://magiclamp.vn/
Hotline: 0905.344.568
Email: all.magiclamp@gmail.com