Magiclamp Media Production

Quảng Cáo Facebook Ads Là Gì? Các Dạng Quảng Cáo Facebook Cung Cấp

Dẫu bạn kinh doanh mặt hàng gì, thì việc quảng cáo Facebook Ads là phương thức hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng, cũng như gia tăng doanh số hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm này. Vậy quảng cáo Facebook Ads là gì? Đọc ngay bài viết của Magic Lamp để tìm ra câu trả lời nhé.

Khái niệm quảng cáo Facebook Ads là gì?

Quảng cáo Facebook Ads là hình thức quảng cáo trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook, cho phép doanh nghiệp, công ty, tổ chức cá nhân đăng tải quảng cáo có trả phí, thông qua nhiều hình thức khác nhau, nhằm tiếp cận với khách hàng mục tiêu bằng các bài đăng chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm,... Quảng cáo Facebook Ads thường được thiết kế hiển thị trên bài đăng, trang cá nhân, hội nhóm hoặc những vị trí khác trên ứng dụng facebook.
Đặc biệt, với quảng cáo Facebook Ads người quảng cáo có thể xác định theo những mục tiêu khác nhau như độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi thuật toán,... giúp đưa ra những loại hình quảng cáo phù hợp với từng đối tượng.

Quảng cáo Facebook Ads là hình thức quảng cáo trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Các loại quảng cáo Facebook Ads:

Một số dạng quảng cáo Facebook Ads cụ thể như sau:

1. Facebook Ads

Dạng quảng cáo ra đời vào năm 2015, người dùng khi trải nghiệm sẽ được đăng ký ngay thông tin cho doanh nghiệp mà không cần chuyển sang tab khác. Ưu điểm của hình thức quảng cáo này giúp đơn vị có được hồ sơ khách hàng về họ tên, số điện thoại, email,...

2. Carousel Ads

Hay còn gọi là quảng cáo băng chuyền, cho phép doanh nghiệp cung cấp hàng loạt sản phẩm một cách tổng quát nhất. Không chỉ là một sản phẩm mà hình thức quảng cáo này còn đăng tải chuỗi liên tiếp 10 ảnh/ video cùng các mô tả chi tiết khác.

Carousel Ads là quảng cáo băng chuyền cung cấp hàng loạt sản phẩm một cách tổng quát

3. Quảng cáo bài viết

Với mỗi bài đăng, Facebook sẽ đưa ra hình thức quảng cáo này, giúp bạn thiết lập được khách hàng mục tiêu cũng như mức ngân sách, nhằm thúc đẩy khả năng tiếp cận với người dùng có thói quen tương ứng.

4. Quảng cáo sản phẩm động

Các loại quảng cáo này sẽ dựa trên những thu thập trong quá khứ để hiển thị lại đề xuất, về những sản phẩm bạn đang quan tâm. Vì vậy, những ngày sau đó trên newfeed liên tục xuất hiện gợi ý về sản phẩm mà bạn đang có nhu cầu. Hình thức quảng cáo này được nhiều nhãn hàng sử dụng, vì có thể thú hút, kích thích việc mua hàng của người dùng.

5. Quảng cáo đoạn video đặc trưng

Hiện nay, các doanh nghiệp bắt đầu sử dụng chuỗi video ngắn, hấp dẫn, nội dung sinh động, thu hút sự chú ý của khách hàng. Hơn nữa, cũng góp phần gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

6. Quảng cáo bỏ giỏ hàng

Quảng cáo bỏ giỏ hàng giúp người tiêu dùng có thể chọn mua, lướt xem trên tin của facebook, kèm các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, miễn phí vận chuyển,... Điều này giúp quá trình mua hàng dễ dàng, thuận tiện hơn.

7. Quảng cáo sự kiện

Dựa vào các sự kiện như giảm giá, ra mắt sản phẩm mới,... hình thức quảng cáo này sẽ dễ dàng đưa thương hiệu đến người tiêu dùng. Tùy theo đối tượng quy mô khách hàng hướng đến, doanh nghiệp này sẽ thiết lập giới hạn về mục tiêu, phạm vi, phân khúc mục tiêu để dẫn về fanpage của khách hàng.

8. Quảng cáo click về website facebook

Loại quảng cáo này sẽ liên kết đường dẫn về website hoặc facebook của doanh nghiệp. Nếu khách hàng có nhu cầu sẽ nhấn chuột vào và chúng sẽ chuyển hướng đến trang website để xem sản phẩm. Hơn nữa, các banner của doanh nghiệp sẽ được hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau như dòng thời gian, cột thông tin bên phải hoạt động linh hoạt, giúp người tiêu dùng hoặc khách hàng dễ dàng nhìn thấy.

9. Quảng cáo Page likes

Là hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp gia tăng độ nhận diện, yêu thích của khách hàng đối với các sản phẩm kinh doanh. Các lời mời thích trang sẽ xuất hiện ở dòng thời gian hoặc khi bạn đang đọc thông tin sản phẩm nào đó.

10. Quảng cáo bài viết Page Post Engagement

Hình thức quảng cáo này sẽ góp phần gia tăng số lượng tương tác dựa trên những bài viết sản phẩm qua lượt like, bình luận, chia sẻ,... Hơn nữa, còn có nút mời thích trang trên góc, giúp gia tăng lượng khách hàng truy cập.

11. Offer Claim

Là hình thức quảng cáo phù hợp cho những cửa hàng có địa chỉ cố định, thông qua các bài quảng cáo chứa đựng các mã ưu đãi, kèm mô tả hoặc yêu cầu nhận mã. Khi nhấn vào Get Offer tức là khách hàng đồng ý tham gia chương trình.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook Ads ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook Ads trên thị trường.  Trong đó, Magic Lamp là địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook Ads hiệu quả, uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Là một công ty chuyên về dịch vụ quảng cáo trực tuyến, thiết kế website, marketing số và phát triển ứng dụng cho thiết bị di động, Magic Lamp Media cung cấp các giải pháp toàn diện để giúp khách hàng xây dựng và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads, Instagram và các nền tảng trực tuyến khác. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ SEO, email marketing, social media marketing và các giải pháp khác để tăng tương tác và doanh thu cho khách hàng của mình.

Đội ngũ nhân viên Magic Lamp hướng đến mục tiêu mang lại giá trị thật cho khách hàng
Đội ngũ nhân viên Magic Lamp làm việc vì mục tiêu xây dựng thương hiệu cho khách hàngLuôn đặt cái tâm trong công tác làm việc là yếu tố quan trọng của Magic Lamp

Trên đây là khái niệm “Quảng cáo Facebook Ads là gì?” cùng dạng Facebook Ads mà Magic Lamp muốn giới thiệu đến bạn. Nếu còn bất kỳ thông tin nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.
 

Bạn đang xem: Quảng Cáo Facebook Ads Là Gì? Các Dạng Quảng Cáo Facebook Cung Cấp
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *