CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

1. Phạm vi áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại showroom hoặc online có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà, tại cơ quan nơi làm việc (trong khu vực Hồ Chí Minh).

2. Hình thức áp dụng:

 Giao hàng miễn phí: Giao hàng trong phạm vi 1km nội thành TPHCM – Theo qui định của công ty (kèm theo bảng liệt kê – giá trị đơn hàng tương ứng với km giao nhận).

 Giao hàng tính phí:

  • Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty.
  • Nhân viên thông báo và xác nhận với khách trước khi khách tiến hành thanh toán.

 Giao qua chành:

  • Công ty sẽ tiến hành giao hàng ra chành theo chỉ định của Khách hàng hoặc chành do công ty giới thiệu.
  • Trong một số trường hợp khách quan công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, … .
  • Giao hàng ngoại thành TP.HCM thời gian theo thỏa thuận ( đơn vị tính là ngày).

 Giao qua đơn vị vận chuyển ( Có app như giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, …)

  • Ký hợp đồng ngyên tắc với các đơn vị vận chuyển.
  • Theo quy định của các đơn vị vận chuyển.
  • Chuyển đơn hàng cho đơn vị vận chuyển thuê ngoài.
  • Giao hàng ngoại thành TP.HCM thời gian theo thỏa thuận ( đơn vị tính là ngày).

Lưu ý: chi phí vận chuyển sẽ được tính theo khối lượng, nếu quy cách sản phẩm quá lớn sẽ quy đổi ra thể tích rồi tính tổng khối lượng, tiền vận chuyển sẽ tăng nếu thể tích lớn. (sẽ hoàn thiện chi tiết sau)

3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng.
  • Nếu như giao hàng và thu tiền ngay tại chân công trình hoặc tại nhà của quý khách thì quý khách vui lòng thanh toán đủ số tiền còn lại với nhân viên giao hàng sau khi nhận hàng.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng. Sau đó, liên hệ thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn đơn vị vận chuyển thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng hoặc chành đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu cước phí và tổn thất liên quan.

4. Các điều kiện khác

  • Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại như giờ vàng, giá sốc…..
  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại điểm bán hoặc kho của chúng tôi.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu thay đổi địa điểm giao hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển đến điểm nhận mới theo biểu giá quy định của chúng tôi.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
  • Chúng tôi chỉ giao hàng đến tại chân công trình.

CÔNG TY TNHH CÂY ĐÈN THẦN