Quay về
Trang chủ

KHI NÀO THÌ BẠN NÊN SỬ DỤNG PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI?


Khi tỉ lệ cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao, doanh nghiệp của bạn ngày càng xuất hiện nhiều đối thủ, thị phần trong thị trường ngày càng thu nhỏ thì Marketing chính là yếu tố quan trọng, quyết định thành công của một doanh nghiệp. Vì vậy mà câu hỏi nên tự xây dựng phòng Marketing luôn hay sử dụng phòng Marketing thuê ngoài luôn là một câu hỏi khó chưa có câu trả lời với nhiều chủ doanh nghiệp.

KHI NÀO THÌ BẠN NÊN SỬ DỤNG PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI?

KHÔNG CÓ CHUYÊN MÔN, NỀN TẢNG VỀ MARKETING

Bạn là người mới hay là một người kinh doanh “tay ngang”, bạn mới bắt đầu kinh doanh, doanh nghiệp của bạn mới thành lập, chưa có nhiều kinh nghiệm, không có chuyên môn về Marketing…
Bạn sẽ lúng túng trong việc phải lập kế hoạch và triển khai một kế hoạch Marketing cho sản phẩm của doanh nghiệp bạn sao cho hiệu quả khi bạn không có chuyên môn và kinh nghiệm về Marketing. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm soát và quản lý đội ngũ Marketing khi bạn không có kiến thức Marketing. Đối thủ của bạn có thể đang có cả một phòng Marketing dày dặn kinh nghiệm còn bạn thì không, vẫn đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu!
Giải pháp tốt nhất cho bạn trong tình huống này là sử dụng Phòng Marketing Ảo (phòng Marketing thuê ngoài)
Lúc này bạn sẽ có ngay một phòng Marketing: Giàu kinh nghiệm thực chiến để thực hiện các hoạt động Marketing cho doanh nghiệp của bạn; Chuyên nghiệp và có Nền tảng vững chắc về Marketing; Giúp bạn từ xây dựng kế hoạch đến triển khai mà bạn không cần bận tâm, lo lắng; Bạn không cần phải lo quản lý và xây dựng đội ngũ Marketing; Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức; Chuyên nghiệp trong việc thực hiện và báo cáo kết quả, bạn được tham gia vào tất cả các khâu của quá trình Marketing và Hiệu quả cao.

KHÔNG ĐỦ KINH PHÍ ĐỂ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH PHÒNG MARKETING INHOUSE

Bạn đang bị hạn chế về nguồn vốn, doanh nghiệp của bạn còn nhỏ nhưng bạn có tham vọng cao, doanh nghiệp của bạn không đủ nguồn ngân sách đầu tư xây dựng phòng Marketing nội bộ.
Để xây dựng được cho riêng doanh nghiệp của mình một phòng Marketing nội bộ cơ bản và hoàn chỉnh, bạn cần có bao gồm:1 Trưởng phòng Marketing lương15 triệu/tháng; 1 Content lương 7 triệu/tháng; 1 Thiết kếlương 15 triệu/tháng; Một vài người phụ trách quản lý chương trình mất khoảng 8 triệu/ tháng cho một nhân viên; Một vài kỹ thuật viên chạy Google Ads, Facebook Ads… tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khoàng 8 triệu/tháng cho 1 nhân viên... Chi phí thưởng/phúc lợi/ăn uống/sức khỏe cho mỗi người tổng khoảng 4 triệu. Đấy bạn cứ tự tính tổng thiệt hại một tháng để duy trì một phòng Marketing là bao nhiêu!
Đây chỉ là mức chi phí cơ bản nhất, chưa kể tiền đầu tư các hoạt động Marketing trích 10% doanh thu thì doanh nghiệp bạn sẽ mất bao nhiêu chi phí. Con số thực có thể gấp 1 đến 2 lần mức chi phí cơ bản. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì ngân sách đầu tư và duy trì một phòng Marketing như vậy là khá đau đầu.
Khi đó, một lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp của bạn trong trường hợp này là Phòng Marketing Ảo (phòng Marketing thuê ngoài).
Chỉ với mức chi phí chỉ bằng lương của một nhân viên bình thường bạn đã có ngay cho danh nghiệp của mình một Phòng Marketing xịn xò, đảm bảo đầy đủ chức năng và hiệu quả như một phòng Marketing nội bộ.
Điều bây giờ doanh nghiệp bạn chì cần làm là tập trung vào khâu sản xuất tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp còn hoạt động Marketing sẽ do đội ngũ bên ngoài thấu hiểu thị trường và giàu kinh nghiệm đảm nhận với chi phí vô cùng hợp lý cho bạn ngay thời điểm này.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp vấn đề trên, hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi và tìm ra vấn đề mình đang gặp phải!

KHI NHÂN SỰ MARKETING KHÔNG ĐÁP ỨNG ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC CÔNG VIỆC

Doanh nghiệp của bạn đã có đội ngũ Marketing riêng, bạn đang sở hữu 1 đội Marketing Inhouse NHƯNG nhân sự Marketing của bạn không đáp ứng được tất cả các công việc. Hoặc doanh nghiệp bạn cần mở rộng nhưng đội ngũ hiện tại không đáp ứng đủ được.
Ở hầu hết các doanh nghiệp hện nay, nhân sự phòng Marketing Inhouse đang phải đảm nhiệm nhiều công việc. Họ có thể biết làm nhưng làm tốt hay không mới là điều quan trọng. Một nhân viên Content KHÔNG THỂ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như một Thiết kế. Một nhân viên Nội dung THÌ KHÔNG THỂ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Facebook…
Marketing là một chuỗi các hoạt động và nhân sự của bạn chỉ có thể làm tốt được một vài thứ trong đó hoặc tất cả nếu bạn có một đội ngũ Marketing hoàn chỉnh.
Ở doanh nghiệp của bạn, phòng Marketing Inhouse có bao nhiêu nhân viên? Nhân viên Marketing của bạn có đang làm quá nhiều công việc không phải chuyên môn và sở trường của họ?
Nếu có, thì đã đến lúc bạn cần phải nghĩ ngay đến Phòng Marketing Ảo (phòng Marketing thuê ngoài) rồi.
PHÒNG MARKETING INHOUSE HOẠT ĐỘNG KHÔNG HIỆU QUẢ NHƯ MONG MUỐN
Bạn đang sở hữu 1 đội Marketing Inhouse nhưng hoạt động Marketing mang lại hiệu quả không như mong muốn, hoạt động chưa hiệu quả và bạn khó có thể mở rộng kinh doanh.
Đội ngũ Marketing của bạn vẫn đang: Miệt mài làm việc, các chiến dịch Marketing vẫn được thực hiện liên tục nhưng kết quả thu về lại không được như mong muốn của bạn, doanh thu vẫn không tăng, bạn chưa biết mình đang gặp vấn đề gì, ở khâu nào mà kết quả lại không được tốt. Đó là lúc mà doanh nghiệp của bạn có thể cần tới một Phòng Marketing Ảo (phòng Marketing thuê ngoài) để “thay máu” và “thổi một làn gió mới” cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp bạn. Đồng thời, cũng có thể giúp tối ưu hóa các chiến dịch và cho hiệu suất cao hơn.

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp một trong những vấn đề trên, hẳn bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏii nên tự xây dựng phòng Marketing hay thuê ngoài, khi nào nên sử dụng phòng Mar keting thuê ngoài.

Liên Hệ Ngay – Tư Vấn Miễn Phí – Hỗ Trợ Nhiệt Tình

 
Magic Lamp – Cho thuê Phòng Marketing
Hotline: 07.74.75.76.85
Website: http://magiclamp.vn/
Email: all.magiclamp@gmail.com
Addresss: 71 Đường D5, Phường 25, Quận Bình thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.