Quay về
Trang chủ

MARKETING BÁN HÀNG BAO VÂY LÀ GÌ?


MARKETING BÁN HÀNG BAO VÂY LÀ GÌ?

Trong ngắn hạn và trung hạn, đây là một chiến lược Marketing bán hàng tập trung vào việc tiếp cận và KHAI THÁC SÂU những người nằm trong một nhóm khách hàng tiềm năng xác định của chính Doanh nghiệp.  Marketing bán hàng bao vây sẽ sử dụng các nội dung quảng cáo được CÁ NHÂN HÓA với nhóm Khách hàng này và triển khai "THEO DẤU" họ trên nhiều nền tảng, thiết bị khác nhau trong một khoảng thời gian nhất định để KÍCH THÍCH HÀNH VI MUA HÀNG.

magiclamp.vn - số 1 marketing bán hàng bao vây, marketing bao vây

BAO VÂY KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Tạo đa nền tảng để tiếp cận Khách hàng, bao gồm các nền tảng Offline và Online. Theo MỘT NGUYÊN TẮC NHẤT THỐNG LÀ: SỰ HIỆN DIỆN.
- Với nền tảng website: Sẽ một website chính thức và nhiều thật nhiều website vệ tinh. Thật nhiều thông tin sẽ tạo ra một mạng lưới rộng lớn tiếp cận được nhiều khách hàng nhất, theo dấu khách hàng và hiện diện thường xuyên trong tâm trí của Khách hàng.

- Với nền tảng mạng xã hội: Cần nhanh chóng tạo nhiều tài khoản trên khắp các mạng xã hội, tăng cường tạo ra các nội dung có ích, lan tỏa nhanh chóng và tạo hiệu ứng kích thích tâm lý mua hàng của khách hàng.
- Với các nền tảng trực tiếp như Email Marketing, SMS Marketing cần xây dựng một dữ liệu khổng lồ có sự chọn lọc thường xuyên để nhanh chóng tiếp cận khách hàng trong những thời điểm cần tăng doanh số bán hàng.
- Với nền tảng quảng cáo: Sử dụng các công cụ tiếp cận diện rộng như GDN, Quảng cáo Facebook để tạo ra sự thu hút đến tất cả đối tượng khách hàng tiềm năng. Sự thu hút này tạo ra nguồn tài nguyên cho các chiến dịch theo dấu Khách hàng như Website Remarketing, email marketing, SMS marketing, Facebook remarketing.
magiclamp.vn - số 1 marketing bán hàng bao vây, marketing bao vây

KHÁC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI

5 ưu thế nổi bật khi so sánh với các chiến lược Marketing khác


magiclamp.vn - số 1 marketing bán hàng bao vây, marketing bao vây

1. Tập trung vào dữ liệu

Chiến lược marketing bao vây được dây dựng dựa trên nguồn dữ liệu khách hàng target sâu.

2. Cá nhân hóa quảng cáo

Chiến lược marketing bao vây được dây dựng dựa trên nguồn dữ liệu khách hàng target sâu.

3. Chi phí/Khách hàng thấp

Mỗi nội dung quảng cáo được cá nhân hóa chính xác giúp tăng hiệu quả, giảm chi phí.

4. Thúc đẩy tăng doanh số

Chúng tôi dựa trên nguyên tắc 8 điểm để tập trung vào các yếu tố giúp tăng trưởng doanh số.
5. Phù hợp tất cả DN

Với mỗi chiến dịch, tùy tính chất và quy mô Doanh nghiệp sẽ có một giải pháp tối ưu.

Magiclamp.vn - Số 1 giải pháp marketing bán hàng bao vây


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.